ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ร้านหนังสือออนไลน์ปรีดี PRIDI BOOKSTORE "เราทำ E-commerce ให้เป็นเรื่องง่าย"

27
สิงหาคม
2563

"เราทำ E-commerce ให้เป็นเรื่องง่าย"

สโลแกนจากใจจริงของ BentoWeb ระบบร้านออนไลน์ (E-Commerce) ที่เปิดกว้างสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ขายที่มีหรือไม่มีประสบการณ์ด้านการขายของออนไลน์ BentoWeb พร้อมเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการเปิดร้านค้าออนไลน์ โดยเฉพาะบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Facebook และ Instragram 

สถาบันปรีดี พนมยงค์ ได้รับการสนับสนุนช่องทางการขายหนังสือออนไลน์จาก BentoWeb ภายใต้ชื่อ Pridi Bookstore (ร้านหนังสือออนไลน์ปรีดี) และได้มีการนำหนังสือไปวางจำหน่ายแล้วกว่า 30 เล่ม จนมีผู้ให้ความสนใจสั่งซื้อหนังสือที่เกี่ยวกับนายปรีดี พนมยงค์ ไปแล้วหลายเล่ม อาทิ แนวความคิดประชาธิปไตยของปรีดี พนมยงค์, ชีวประวัติย่อของนายปรีดี พนมยงค์, พระปกเกล้ากับคณะราษฎร และ คำตัดสินใหม่ กรณีสวรรคต ร.8 นอกจากนั้นยังมี DVD ภาพยนตร์พระเจ้าช้างเผือก (The King of The White Elephant) วางจำหน่ายในร้านค้าออนไลน์ Pridi Bookstore ที่นักสะสมแฟนพันธ์ุแท้การเมืองไทยไม่ควรพลาด

และพิเศษไปกว่านั้น หากทุกท่านสั่งซื้อเป็นเซ็ตรวมเล่ม จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

“ระบบใช้งานง่าย เช็คสต็อคคล่องตัว ถูกใจนักช็อปออนไลน์” คือประสบการณ์จริงที่ได้จากการเปิดร้านหนังสือออนไลน์ Pridi Bookstore มาตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือน เพราะเป็นระบบขายของออนไลน์ (E-Commerce) ที่ตอบโจทย์กลุ่มนักอ่านหนอนหนังสือเป็นอย่างมาก และไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องทางเทคนิคว่าต้องเช็คสต็อกยังไง จัดส่งแบบไหนดี จ่ายเงินออนไลน์แบบไหนได้บ้าง เพราะ BentoWeb ได้ออกแบบระบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเลยก็ว่าได้

การสนับสนุนจาก BentoWeb จึงทำให้สถาบันปรีดี พนมยงค์ สามารถมีระบบร้านหนังสือออนไลน์ภายใต้ URL เป็นของตนเอง คือ https://shop.pridi.or.th เพียงแค่คลิกและกรอกข้อมูลสั้น ๆ เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถเป็นเจ้าของหนังสือที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และรายได้จากการซื้อหนังสือของท่านยังเป็นการสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตย และเผยแพร่อุดมการณ์ของนายปรีดี พนมยงค์ อีกด้วย

สถาบันปรีดี พนมยงค์ ขอขอบคุณ BentoWeb ที่ให้การสนับสนุนระบบร้านหนังสือออนไลน์ Pridi Bookstore และ BentoWeb พร้อมเป็นแรงผลักดันที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จในการออกแบบร้านค้าบนโลกออนไลน์ ผู้ที่สนใจสมัครเปิดร้านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02 683 6512 ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. หรือพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่าน Live chat https://www.bentoweb.com